Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn kệ tủ để tivi đẹp

Kệ tủ để tivi đẹp cũng được coi là một trong số những đồ nội thất vô cùng quan trọng đối với mỗi gia đình. Giờ đây kệ tivi không còn đơn thuần là dùng để tivi mà còn có tác dụng làm đồ dùng trang trí cho không gian nhà ở của bạn.

Điểm qua những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn kệ tủ để tivi đẹp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại mẫu mã đa dạng màu sắc khác nhau mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn phong phú hơn. Thế nhưng nó cũng gây ra cho người dùng sự khó khăn trong vấn đề lựa chọn. Dựa vào những tiêu chí nào để có thể chọn được một sản phẩm Kệ tủ để tivi đẹp ưng ý.

Chất liệu, độ bền

lựa chọn kệ tủ để tivi đẹp

Điều đầu tiên chúng ta phải chú ý đó chính là độ bền cũng như chất liệu của sản phẩm. ở tiêu chí này thì tốt nhất là bạn nên lựa chọn loại gỗ tự nhiên thì chất lượng sẽ rất tốt, độ bền cao chống mối mọt, cong vênh nhưng lại có giá thành cao.
Nếu điều kiện kinh tế không cho phép thì bạn nên lựa chọn những Kệ tủ để tivi đẹp được làm bằng gỗ công nghiệp, loại sản phẩm này cũng có thẩm mỹ cao mà Giá tiền kệ tủ tivi lại rẻ hơn so với chất liệu gỗ tự nhiên.

Kích thước

lựa chọn kích thước kệ tủ để tivi đẹp

Chiều cao chuẩn của một chiếc kệ tivi là 40cm tính từ mặt đất lên đến bề mặt để tivi. Ở khoảng cách này bạn có thể ngồi dưới sàn hoặc trên ghế mà không ảnh hưởng đến góc nhìn.
Kích thước Kệ tủ để tivi đẹp cũng nên đủ rộng để đặt các thiết bị khác như đầu đĩa, âm li cùng với một số vật dụng khác. Quan trọng hơn nữa là sau này khi bạn thay tivi to hơn thì cũng có đủ không gian phù hợp.

Tính thẩm mỹ

lựa chọn phong cách riêng kệ tủ để tivi đẹp

Bên cạnh tiêu chí về chất lượng thì tính thẩm mỹ của sản phẩm cũng rất quan trọng. Nếu bạn đang theo đuổi phong cách hiện đại thì có thể lựa chọn những mẫu kệ tivi có tông màu sáng với phong cách này bạn nên lựa chọn những mẫu mã có thiết kế vuông sẽ thể hiện được những đường nét hiện đại.

Bạn đang hướng tới phong cách cổ điển thì nên lựa chọn những mẫu Kệ tủ để tivi đẹp có gam màu tối kết hợp các đường nét hoa văn tinh tế. Đặc biệt màu sắc phải hài hòa, phù hợp với bàn ghế tông màu của căn phòng.

0 nhận xét: