Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

Những mẫu sofa phòng khách được ưa chuộng nhất 2017

Ngoài vẻ sang trọng, hiện đại của ngôi nhà khi nhìn từ ngoài vào thì mọi người sẽ phải trầm trồ khen ngợi về những món nội thất hiện đại được đặt trong phòng khách của gia đình bạn đấy. Bởi vì phòng khách được coi là linh hồn của cả ngôi nhà, là nơi tụ họp, sum vầy của các thành viên trong gia đình, là nơi tiếp đón những vị khách. Vì vậy, để không gian tiếp khách của gia đình bạn trở nên sang trọng và lịch lãm sẽ không thể thiếu sự góp mặt của những món đồ nội thất phòng khách hiện đại. Đặc biệt là bàn ghế sofa, tủ kệ để tivi hiện đại nếu nói phòng khách là linh hồn của ngôi nhà thì bộ bàn ghế xứng đáng là trái tim của phòng khách.


Sofa bọc da cao cấp


Bộ bàn ghế sofa da được thiết kế đẹp, màu sắc hài hòa, trang nhã. Bạn có thể chọn bộ ghế màu kem, xám, trắng đó là những gam màu sáng sang trọng, phù hợp với nhiều không gian, nếu muốn thay đổi màu sắc theo sở thích thì khách hàng yên tâm về kích thước và màu sắc của bộ bàn ghế có thể thay đổi theo ý thích của bạn.
Bộ bàn ghế da sang trọng và hiện đại

Bộ bàn ghế da sang trọng và hiện đại

Sofa nỉ sang trọng


Mẫu sofa nỉ được thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động. Màu sắc các bạn có thể tự do lựa chọn để phù hợp với căn phòng. Bộ sofa nỉ được nhập khẩu đảm bảo chất lượng tốt cho các bạn sử dụng.
Sofa nỉ sang trọng, hiện đại phù hợp với mọi không gian phòng khách

Sofa nỉ sang trọng, hiện đại phù hợp với mọi không gian phòng khách

Sofa hình dáng chữ U rộng rãi và thoáng mát


Bộ sofa này không sử dụng lớp bọc nỉ mà sử dụng lớp vải màu xanh đen nổi bật. Với thiết kế dạng chữ U khuyết vòng cung phía đáy, tạo cảm giác mềm mại, uyển chuyển. Đặc biệt, bộ sofa rất ấn tượng khi được đặt vào một không gian có hình dáng và kích thước tương tự. Phần phòng khách thiết kế chữ U, bộ sofa cùng kích thước và kiểu dáng, thêm bàn tròn đơn giản tạo nên một không gian sang trọng.
Sofa dáng chữ U rộng rãi thoáng mát

Sofa dáng chữ U rộng rãi thoáng mát

Sofa cổ điển độc đáo


Sofa cổ điển với màu sắc và kiểu dáng tốt nhất, bàn ghế sofa với thiết kế cầu kì, tỉ mỉ thể hiện qua từng chi tiết mang đến nét đẹp sang trọng, lộng lẫy cho gia đình bạn.
Bộ sofa cổ điển được đặt trong không gian phòng khách với màu xanh chủ đạo

Bộ sofa cổ điển được đặt trong không gian phòng khách với màu xanh chủ đạo
Đây chỉ là 4 trong số rất nhiều mẫu sofa hiện đại và sang trọng của Nội thất OnPlaza. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp những mặt hàng chất lượng như kệ tivi phòng khách tân cổ điển, bàn ghế sang trọng…

0 nhận xét: