Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Bố trí lắp đặt hệ thống đèn cho không gian phòng ngủ ấm áp

Mẫu nội thất phòng ngủ là không gian luôn được mọi gia chủ quan tâm một cách đặc biệt, đó là nơi để chúng ta nghỉ ngơi thư giãn, lấy năng lượng  sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Vì thế, vấn đề chọn đèn ngủ cũng được lựa chọn kỹ lưỡng nhằm đem lại cảm giác thoải mái, bình yên cho bạn một giấc ngủ ngon vào ban đêm, nạp năng lượng cho ngày mới.

Khi có được giấc ngủ ngon, bạn có thêm cho mình một không gian ngủ ưng ý bằng cách sắm cho mình những mẫu đèn ngủ, mẫu kệ tủ tivi cho phòng ngủ thêm ấm cúng thay vì để phòng mình tối khi đi ngủ sẽ mang lại cảm giác lo âu, bồn chồn ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của gia chủ.

Một số lưu ý khi chọn đèn ngủ



Phòng ngủ với không gian ánh sáng tinh tế là điều rất quan trọng trong phòng ngủ, khi bắt đầu lựa chọn các thiết bị chiếu sáng trong phòng ngủ, hãy nghĩ ngay đến nhu cầu của bạn. Khi bạn muốn ánh sáng của đèn như thế nào? Phòng ngủ rộng hay chật? Đây là những yếu tố cần thiết để bạn lựa chọn những mẫu đèn ngủ đẹp. Cùng Chúng tôi tham khảo một số mẫu tủ quần áo dưới đây để chọn cách phù hợp nhất với nhà mình nhé

Để đèn ngủ ở đầu giường


Những chiếc đèn ngủ để bàn đẹp được đặt ở tab đầu giường rất tiện dụng, đẹp và là ưu điểm lớn nhất của mẫu đèn này là bạn dễ dàng tắt bật mà không cần bước chân ra  khỏi giường. Nếu bạn là người thích đọc sách trước khi đi ngủ thì đây là mẫu đèn ngủ lí tưởng cho bạn lựa chọn và trang trí cho phòng ngủ của mình, đặc biệt những mẫu có điều chỉnh ánh sáng để bạn dễ dàng điều chỉnh lúc đọc sách và khi ngủ.

Sử dụng đèn ngủ treo tường


Nếu bạn thích phòng ngủ của mình có những ánh đèn từ trên cao xuống và tủ tap ở đầu giường được đặt những lọ hoa đẹp thì mẫu đèn ngủ này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bạn có thể treo đèn đối xứng hai bên đầu giường hoặc ở chính giữa.

Kết hợp đèn cảm ứng

Một trong những sự lựa chọn đặc biệt dành cho phòng trẻ đó là những mẫu đèn ngủ cảm ứng ngộ nghĩnh và đáng yêu. Ưu điểm lớn nhất của mẫu đèn ngủ này là bạn có thể thoải mái nhìn thấy mọi vật và đi lại trong nhà mà không phải bật đèn làm ảnh hưởng tới giấc ngủ  của các thành viên khác trong gia đình. Đặc biệt hơn nữa, thân đèn có mắt cảm ứng sẽ tự động tắt khi trời sáng, giúp tiết kiệm tối đa cho gia đình bạn.

Kiểu đèn thả


Khi sử dụng đèn ngủ để bàn và đèn ngủ treo tường không phù hợp với sở thích của bạn hãy thử sử dụng đèn thả từ trên trần xuống. Những mẫu đèn này được thiết kế ấn tượng sang trọng và thanh lịch phòng ngủ của bạn sẽ thu hút sự chú ý khi sử dụng những  mẫu đèn này đấy.
Tham khảo thêm top mẫu kệ tủ cho phòng ngủ đẹp sang trọng.



0 nhận xét: