Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Những mẫu giường ngủ dành cho người cung ma kết

Người cung Ma Kết thường là những người lương thiện sống tình cảm, cũng rất yếu đuối, có thể vì một chuyện rất nhỏ mà buồn khổ trong một khoảng thời gian dài. Có lẽ vẻ lạnh lùng xa cách họ thường biểu hiện ra bên ngoài, thật ra chỉ là không hi vọng người khác nhìn thấy mặt yếu đuối của mình. Chính vì vậy màu sắc phù hợp cùng với cung mệnh của người dùng giúp cho gia chủ được may mắn, phú quý, do đó những mẫu giường ngủ đẹp dành riêng cho cung ma kết không chỉ có màu sắc sang trọng, quyến rũ từ màu đỏ mà đường nét, hoa văn cũng được chạm khắc tinh tế và có chút táo bạo hơn.


Mẫu giường ngủ được thiết kế đồ sộ cho người thuộc cung ma kết

Mẫu giường ngủ được thiết kế đồ sộ, họa tiết khỏe khoắn mang lại vẻ đẹp giàu sang quý phái cho chủ nhân thuộc cung ma kết
Giường ngủ cao cấp được thiết kế từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp mang phong cách cổ điển, với những đường nét hoa văn điêu luyện, khỏe khoắn từ đầu giường lớn đến phần đuôi giường của những thợ thủ công lành nghề làm ra. Sản phẩm quý phái và sang trọng hơn nhờ sự kết hợp của tủ đầu giường một cách hài hòa cho bạn tha hồ trang trí phòng ngủ từ đèn ngủ cho đến các đồ nội thất khác.
Không chỉ sang trọng từ đường nét điêu khắc mà màu sắc cũng mang lại một sức hút mê hồn của màu sơn hạt dẻ. Đây cũng là mẫu giường hiện đại làm tôn vinh căn phòng của bạn thêm sang trọng, quyến rũ, thể hiện sự giàu sang của mẫu người thuộc cung này.
Giường ngủ gỗ xoan đào màu đỏ đẹp có ngăn kéo tiện dụng

Giường ngủ gỗ xoan đào màu đỏ đẹp có ngăn kéo tiện dụng
Ngoài mẫu giường có màu hạt dẻ thì mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên có  màu đỏ như xoan đào cũng là một sản phẩm phù hợp cho những người thuộc cung ma kết. Thêm vào đó sản phẩm cũng được thiết kế thêm công năng để đồ với những ngăn kéo tiện dụng giúp căn phòng của cung ma kết thêm gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ hơn.
Giường ngủ gỗ công nghiệp cũng sang trọng quý phái không kém còn có giá rẻ hơn

Giường ngủ gỗ công nghiệp cũng sang trọng quý phái không kém còn có giá rẻ hơn
Không chỉ làm từ gỗ tự nhiên mới mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà mẫu giường ngủ từ gỗ công nghiệp được làm từ các chất liệu Laminate, acrylic giúp sản phẩm được sáng đẹp mà còn tăng độ bền cho sản phẩm chống ẩm mốc, cong vênh và chống mối mọt. Thêm vào đó những sản phẩm từ gỗ công nghiệp cũng có giá cả mềm hơn nên có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho mọi người.

Dù là phong cách cổ điển hay hiện đại, được làm từ gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp thì những sản phẩm của chúng tôi luôn hướng đến nhu cầu sử dụng và hợp với phong thủy của khách hàng. Những người thuộc cung ma kết còn có nhiều sự lựa chọn phong phú, công ty chúng tôi không chỉ thiết kế mẫu giường ngủ đẹp cho người thuộc cung này mà còn có nhiều sản phẩm phù hợp cho các cung khác nữa.

0 nhận xét: