Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Chiêm ngưỡng các mẫu kệ tủ tivi phòng khách đẹp độc đáo

Những mẫu kệ tủ tivi phòng khách đẹp là đồ nội thất quan trọng trong không gian nội thất phòng khách. Đây chính là nơi đón tiếp các vị khách, giao lưu bạn bè cũng như là nơi dành cho các thành viên trong gia đình sum họp và trò chuyện vui vẻ bên nhau vì thế bộ kệ tivi  được coi là linh hồn nơi lưu giữ mọi khoảnh khắc của phòng khách.

Khi thiết kế nội thất phòng khách, ngoài bộ bàn ghế ra thì cũng cần lưu ý quan trọng trong việc lựa chọn bộ kệ tivi đẹp giúp cho nơi đón tiếp các vị khách có một không gian thân mật, ấm áp và thể hiện sự hiếu khách của gia chủ.
Hiện nay kệ tủ tivi gỗ phòng khách được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau như thiết kế theo phong cách cổ điển, tân cổ điển, phong cách châu Âu, phong cách hiện đại. Tuy nhiên xu hướng được nhiều người yêu thích và lựa chọn năm nay vẫn là những mẫu kệ tivi hiện đại làm nên vẻ sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng không kém phần tinh tế dành cho không gian phòng khách. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những mẫu kệ tivi đẹp sau đây nhé!


Bộ kệ được thiết kế nhẹ nhàng, thanh thoát khiến người xem có cảm giác dễ chịu, gần gũi. Đường nét và hình dáng được thiết kế dạng hình cong thuôn dài mềm mại trong các chi tiết hạn chế tối đa các góc cạnh mang lại sự nhẹ nhàng và giúp gia chủ có thêm nhiều may mắn với ý nghĩa tràn đầy viên mãn.



Mẫu kệ được thiết kế và sản xuất từ gỗ tự nhiên cao cấp đã qua xử lý kĩ thuật, tẩm sấy chống mối mọt, cong vênh, co ngót như kệ tủ tivi gỗ xoan đào, gỗ sồi, gỗ hương, gỗ mun... làm nên những bộ kệ tivi thực sự thể hiện được cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ.

Mẫu kệ tivi phòng khách ngoài chức năng vốn có là nơi để tiếp khách thì nó còn là nơi thể hiện phong cách, tính thẩm mỹ của gia chủ. Thông thường bộ kệ tủ tivi sẽ được đặt hướng ra cửa chính để thể hiện sự hiếu khách của gia chủ đối với mọi vị khách.


Mẫu kệ tivi gỗ đẹp được thiết kế phù hợp cho các nhà chung cư. Các sản phẩm đều có thể dễ dàng được thay đổi tùy theo yêu cầu của khách hàng để cho phù hợp với mọi không gian phòng khách.
Sau khi ngắm nhìn chúng tôi tin chắc rằng bạn đã hài lòng với những mẫu kệ tivi gỗ đẹp, sang trọng, đẳng cấp ở trên. Ngoài ra các bạn còn có thể tham khảo nhiều mẫu kệ tivi gỗ khác của chúng tôi để làm đẹp thêm cho không gian sống của gia đình bạn.


0 nhận xét: