Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Các món đồ nội thất cho không gian phòng khách hiện đại

Nét độc đáo cho đồ gỗ nội thất phòng khách hiện đại

Phòng khách là khu vực kết nối hài hòa với các khu vực chức năng khác trong nhà. Trang trí phòng khách luôn được các gia chủ chú trọng đặc biệt trong ngôi nhà của mình. Xu hướng hiện nay là chọn đồ gỗ tự nhiên để sử dụng và bàn ghế gỗ tự nhiên không phải ngoại lệ, những ưu điểm của gỗ tự nhiên mang lại sẽ thuyết phục được khách hàng khó tính nhất. Với mục tiêu làm toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, hãy khám phá các món đồ nội thất hiện đại dưới đây nhé!

Mẫu kệ tủ tivi phòng khách hiện đại làm bằng gỗ tự nhiên

Mẫu kệ tủ tivi gỗ tự nhiên phòng khách hiện đại mang lại vẻ đẹp hiện đại nhưng cũng rất cổ điển

Bộ bàn ghế phòng khách gỗ tự nhiên kết hợp với nệm mút cao cấp giúp phòng khách trở nên sang trọng nhưng rất nhẹ nhàng, thanh thoát làm mềm sự thô cứng của gỗ. Tấm nệm cũng mang lại cảm giác êm ái cho người sử dụng. Gối tựa làm điểm nhấn cho bộ bàn ghế với những họa tiết nhiều màu sắc hoa văn tạo một không gian trẻ trung, hài hòa cho không gian phòng khách gia đình bạn.
Bộ bàn ghế sẽ đẹp hơn nếu như kết hợp với nền màu trắng sáng mang lại một cảm giác sang trọng, màu sắc tươi sáng tạo cảm giác thoải mái, hiện đại cho ngôi nhà bạn.
Thiết kế đơn giản làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên

Thiết kế đơn giản làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên
Mẫu thiết kế tuy nhìn đơn giản nhưng toát lên được sự sang trọng trong cách lựa chọn và bố trí nội thất trong căn phòng. Bộ sofa phòng khách đơn giản nhỏ gọn phù hợp với không gian căn phòng, thiết kế với các góc cạnh tạo nên sự mềm mại cho bộ sofa. Sử dụng mẫu kệ tủ tivi phòng khách kết hợp vách ngăn gỗ phòng khách để phân chia không gian phòng khách và phòng bếp tạo nên một không gian hài hòa, sang trọng nhất.
Điểm nhấn là bộ sofa gỗ độc đáo, ấn tượng

Điểm nhấn là bộ sofa gỗ độc đáo, ấn tượng
Căn phòng sở hữu gam màu tươi sáng, gần gũi với thiên nhiên. Những đường nét trên bộ bàn ghế được trạm khắc uốn lượn tinh tế tạo nên vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại cho không gian căn phòng. Với thiết kế nhỏ gọn, chất liệu chủ yếu là gỗ tự nhiên sử dụng kệ tivi kết hợp với kệ trang trí, ngăn kéo đựng đồ làm cho không gian trở nên sinh động, gần gũi hơn.
Đây là mẫu phòng khách đơn giản, sử dụng bộ sofa gỗ và kệ tivi cùng màu sắc, tạo ra sự hài hòa trong không gian phòng khách gia đình bạn. Sử dụng cửa kính lớn lấy ánh sáng tự nhiên cho căn phòng tạo ra sự gần gũi với thiên nhiên, mang lại cảm giác thông thoáng cho căn phòng. Tham khảo thêm bài viết những mẫu giường ngủ dành cho người cung ma kết cho phòng ngủ gia đình bạn!

2 nhận xét: