Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Những mẫu giường ngủ đẹp giữ lửa tình yêu cho các cặp vợ chồng

Giường ngủ không chỉ là tiện nghi trong căn nhà mà còn là vật trang trí đồng thời cũng là cầu nối để giữ lửa tình yêu cho những cặp vợ chồng. Việc lựa chọn một chiếc giường ngủ đảm bảo đầy đủ những yếu tố về chất liệu, hình thức, chất lượng và khả năng phục vụ con người là điều nên làm. Theo các chuyên gia nội thất, hình thức giường ngủ quyết định rất lớn đến tâm lý và tinh thần của cặp vợ chồng.



nội thất phòng khách

Giường ngủ ảnh hưởng lớn đến tâm lý và đời sống vợ chồng (nguồn Xaluan)

Đối vơi những cặp vợ chồng, thời gian nghỉ ngơi đóng vai trò quan trọng sau những giờ làm việc, chăm sóc gia đình căng thẳng. Để đảm bảo chất lượng giấc ngủ, thời gian nghỉ ngơi cho chất lượng cuộc sống thêm cao. Chiếc giường ngủ không chỉ là nơi nghỉ ngơi mà còn là nơi các cặp vợ chồng có cơ hội chia sẻ những tâm sự, tình yêu thương, làm cuộc sống thêm tươi mới và lãng mạn, hạnh phúc. Để lựa chọn một chiếc giường ngủ đẹp, phù hợp cho cả hai vợ chồng. Dưới đây là một số mẫu giường đẹp mắt mà bạn có thể lựa chọn cho không gian thêm tình cảm.


nội thất phòng khách

Mẫu giường ngủ đơn giản nhưng tạo cảm giác chắc chắn (nguồn Xaluan)

Theo xu hướng thời đại, những chiếc giường bằng gỗ luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, vừa bền, chắc lại thân thiện với không gian, môi trường. Ngoài chất liệu gỗ, các chi tiết hoa văn, đường viền trang trí mang đến sự tiện nghi và tô điểm thêm cho bức tranh hoàn mỹ của không gian nội thất phòng ngủ.


nội thất phòng khách

Giường ngủ vuông vắn được nhiều cặp đôi lựa chọn (nguồn Xaluan)

Những chiếc giường làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên có khả năng hạn chế mối mọt và tác nhân bên ngoài tốt, ít cong vênh, chịu lực tác động do đó tuổi thọ của sản phẩm lâu hơn. Ngoài ra, một số mẫu thiết kế theo phong cách hiện đại với kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng sẽ mang đến cho không gian sự thông thóang, ấn tượng cũng như có được sự ấm áp ngọt ngào.

nội thất phòng khách


Giường ngủ với ngăn kéo trong thân giường tiện lợi (nguồn Xaluan)

Một số sản phẩm giường được thiết kế vuông vức dạng hộp đơn giản không có quá nhiều chi tiết nhưng khiến căn phòng có được không gian mở, thoáng đãng. Phần đầu giường thiết kế cao hơn mang lại sự thoải mái cho người sử dụng mỗi khi ngồi dựa lưng, nghỉ ngơi hay làm việc, đọc sách, xem phim trước khi ngủ. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp thêm ngăn kéo trong thân giường tiện dụng nhằm tiết kiệm không gian trong căn phòng.


nội thất phòng khách

Chiếc giường độc đáo bằng may tre đan (nguồn Xaluan)

Bên cạnh các thiết kế giường ngủ vợ chồng kiểu truyền thống, các cặp đôi có thể đổi mới không gian với các loại giường ngủ độc đáo như giường ngủ được thiết kế với chất liệu mây tre đan, giường ngủ giống như một chiếc bè nổi lên trên sàn nhà. Chắc chắn các cặp đôi sẽ vô cùng ấn tượng và thích thú khi được ngủ trên những mẫu giường này.

nội thất phòng khách


Giường ngủ giống như chiếc bè nổi trên sàn nhà (nguồn Xaluan)

Giường ngủ là đồ nội thất trong mỗi gia đình, việc chọn mua giường ngủ cần đảm bảo nhiều yếu tố thì chiếc giường mới phát huy được hết công dụng và khả năng phục vụ. Bạn có thể tuỳ theo nhu cầu, phong thuỷ, không gian phòng, các đồ nội thất khác để lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý, hài lòng.

0 nhận xét: