Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Cách trang trí kệ tivi phòng khách đẹp - độc - hiện đại

Đa phần chúng ta chỉ đơn giản đặt tivi lên nóc tủ hoặc lên bức tường phía trước bàn ghế hoặc giường ngủ. Thế nhưng cách bài trí kệ tivi phòng khách hài hòa với không gian không đơn giản như vậy. Làm thế nào để khu vực đặt có cách trang trí kệ tivi phòng khách tivi cũng là nơi làm tôn lên vẻ đẹp và ăn nhập với không gian kiến trúc của phòng khách?

Các cách trang trí kệ tivi phòng khách khéo léo

Cách trang trí kệ tivi phòng khách đẹp - độc - hiện đại

Một kệ tivi đa năng giúp tiết kiệm được diện tích và thể hiện được phong cách bài trí của gia chủ
Ở Việt Nam phòng khách thường là sự kết hợp giữa phòng tiếp khách và phòng sinh hoạt chung. Chính vì vậy, dù rất nhiều nhà đã có phòng sinh hoạt chung, phòng karaoke nhưng vẫn có một phòng để tiếp khách, bạn bè… Và chiếc tivi và chiếc kệ tủ tivi được xem là trung tâm của phòng khách này. Các gia chủ vẫn luôn tìm cách trang trí kệ tivi phòng khách và phối hợp với các vật dụng trong nhà như bàn ghế, kệ sách … sao cho sang trọng và hiện đại nhất có thể.
Xu hướng ngày nay thì mọi người tìm những chiếc kệ tủ có nhiều ngăn, hộc chứa đồ hay kệ sách thay vì lựa chọn những chiếc  tủ ly, các loại tủ ngày xưa để tiết kiệm không gian cũng như tạo phong cách riêng của gia chủ. Cách chọn này không những tạo cho căn phòng trở nên thoáng đạt hơn, hiện đại hơn mà còn một phần thể hiện rõ lên ý đồ của chủ nhân trong cách bài trí nội thất trong nhà.
Những thiết kế của chúng tôi rất phù hợp với cách bày trí và phong cách sống của người Việt Nam. Dù nhà bạn là nhà phố hay biệt thự, bạn vẫn thể lựa chọn được cho mình những  mấu kệ tủ phù hợp nhất.

cách trang trí kệ tivi phòng khách đẹp

Kệ tủ tivi đơn giản thích hợp cho những ngôi nhà phố và chung cư

Nếu chung cư hoặc ngôi nhà phố bạn chỉ cần những loại kệ đơn giản, không có nhiều tầng, nhiều ngăn ở trên cũng như xung quanh và ít chi tiết hơn.
Thiết kế thêm một số nơi để trang trí, trưng bày những đồ vật yêu thích của gia chủ.
Những chiếc ngăn kéo sẽ là nơi cất dấu những vật dụng nhỏ nhỏ, xinh xinh giúp cho phòng khách nhỏ nhắn của gia đình bạn thêm gọn gàng rộng rãi.
Ngược lại những loại kệ có nhiều hoa văn chi tiết hợp với dạng nhà phong cách cổ.
Nếu phòng khách nhà bạn nhỏ? Bạn nên chọn những loại nhỏ, vuông kiểu Nhật Bản nằm bệt dưới sàn.

Cách trang trí kệ tivi phòng khách với các nội thất khác

Chúng tôi giới thiệu Báo giá kệ tủ tivi phòng khách các cách bài trí kệ tivi cho phòng khách theo phong cách hiện đại. Cách bài trí này khiến cho phòng khách trở nên thoáng đãng mà vẫn đầy đủ chức năng giải trí để đón tiếp khách đến nhà.

Sử dụng kệ tivi di động

Cách trang trí kệ tivi phòng khách đẹp

Trong trường hợp các thành viên trong nhà có các ý kiến khác nhau về vị trí đặt tivi thì bạn có thể dễ dàng thay đổi vị trí của nó mà không cần tốn nhiều công sức. Đây chắc chắn sẽ là một cách trang trí kệ tivi phòng khách lựa chọn hoàn hảo cho bạn mỗi khi bạn muốn di chuyển chúng tới một địa điểm tốt nhất.

Sử dụng kệ đứng độc lập hoặc áp tường

Cách trang trí kệ tivi phòng khách đẹp

Sử dụng kệ đứng độc lập tạo cho bạn nhiều không gian lưu trữ bởi bạn có thể lựa chọn các loại kệ, tủ, ngăn kéo và kết hợp chúng lại để tạo nên một không gian hoàn chỉnh. Tuy nhiên lựa chọn loại kệ này bạn cần một không gian rộng và vị trí đặc biệt đối với khuôn tường đối diện.

Tạo không gian ẩn

Cách trang trí kệ tivi phòng khách đẹp


Cách trang trí kệ tivi phòng khách với việc bố trí chiếc tivi ẩn sau bức tường hay sau bức ngăn nào đấy cũng tạo nên cho bạn một chút bất ngờ. Bạn có thể kéo vách ngăn đó để che chiếc tivi mỗi khi không cần sử dụng tới tạo nên không gian phẳng trở nên gọn gàng hơn.

Ánh sáng làm nổi bật chiếc tivi

Cách trang trí kệ tivi phòng khách đẹp

Bạn có thể thiết kế những bộ đèn ẩn hay hệ thống đèn tạo ánh sáng xung quanh chiếc tivi tạo nên không gian lung linh huyền ảo hơn. Tham khảo thêm bài viết Cách đặt kệ tủ tivi phòng khách.


0 nhận xét: