Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Cách đặt kệ tủ tivi phòng khách theo phong thủy

Mỗi người sinh ra đều mang một sứ mệnh khác nhau. Việc sắp xếp lựa chọn các đồ nội thất trong phòng khách cũng ảnh hưởng rất lớn đến mệnh của mỗi người. Đặc biệt không thể bỏ qua chính là Cách đặt kệ tủ tivi phòng khách.

Những cách đặt kệ tủ tivi phòng khách đơn giản nhưng cực kỳ hữu ích

Tivi là đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình, chọn đặt tivi và cách đặt kệ tủ tivi phòng khách ở đâu là việc không thể xuề xòa. Bởi theo phong thủy vị trí đặt kệ tivi có ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe cũng như tài lộc của gia chủ.
Mẫu kệ tủ tivi bằng gỗ mun cực đẹp
Mẫu kệ tủ tivi bằng gỗ mun cực đẹp

Theo phong thủy nếu đặt sai kệ tivi sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và mối quan hệ vợ chồng. Nên đặt kệ đối diện với phương vị tốt của người ngồi xem, để người xem đón nhận được năng lượng tốt từ phương vị người ngồi mang lại. Cụ thể, ngũ hành người xem là thủy thì kệ tủ tivi phải là hướng Nam, vì khi đó người xem là hướng bắc, có ngũ hành thuộc thủy. Nói cách khác người mệnh thủy nên đặt kệ tủ tivi phòng khách tại vị trí nào mà người ngồi xem là hướng bắc. Tương tự người mệnh hỏa nên ngồi xem hướng nam, người mệnh mộc nên ngồi tại hướng đông và đông nam, người mệnh kim nên ngồi tại hướng tây và tây bắc, người mệnh thổ nên ngồi tại hướng tây nam và đông bắc. Vị trí lý tưởng phong thủy dành cho tất cả mọi người khi ngồi xem tivi là vị trí có ngũ hành mà bạn đang thiếu.  Theo phong thủy tivi thuộc hỏa, nếu  trong mệnh thiếu hỏa thì có thể xem tivi trong phòng ngủ hoặc người lại nếu tivi không thuộc hỏa thì không nên đặt trong phòng ngủ vì vậy sẽ tăng cường hỏa vận, sẽ ảnh hưởng đến tính tình đặc biệt với phụ nữ. Mặc dù vậy cũng không nên quá lo lắng, nếu tivi đó không quá to có màn hình phẳng, siêu mỏng vì tính hỏa sẽ giảm bớt. Vì thế việc chọn Cách đặt kệ tủ tivi phòng khách phải xem xét thật cẩn thận.
Cách đặt  kệ tủ tivi phòng khách đúng cách theo phong thủy
Cách đặt  kệ tủ tivi phòng khách đúng cách theo phong thủy
 Nếu bạn đang có ý định mua kệ tủ tivi thì chúng tôi sẽ tư vấn và giới thiệu cách chọn mua phù hợp với phong thủy ngôi nhà bạn. bạn nên chọn nhữngmẫu kệ tủ tivi để có một không gian vừa vặn để tivi không nên quá rộng ngoài ra kệ tủ tivi hiện nay thường kết hợp với các ngăn nhỏ tạo một không gian trang trí, tiết kiệm rất nhiều trong nhà. Hơn nữa khi bạn đã xác định hướng của kệ tủ thì nên xem không gian để lựa chọn kích thước kệ phù hợp không nên vì nhà rộng mà chọn kệ to nhưng lại sai phong thủy. Chúng tôi sẽ dựa vào nhu cầu của từng khách hàng để thiết kế lựa chọn các sản phẩm ưng ý nhất cho từng ngôi nhà với các mẫu đa dạng kiểu dáng.

Cách đặt kệ tủ tivi phòng khách theo đúng phong thủy không chỉ tạo cảm giác thoải mái khi xem mà còn mang tới sinh khí cho ngôi nhà, Gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn thuận lợi trong mọi mặt cuộc sống. Hãy để nội thất OnPlaza giúp bạn có một cuộc sống tràn đầy niềm  vui và hạnh phúc.

0 nhận xét: