Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Trang trí không gian phòng khách trở nên mới mẻ hơn

Phòng khách là không gian được các thành viên trong cả gia đình sử dụng nhiều bởi ngoài là tiếp khách thì đây còn được coi là phòng sinh hoạt chung. Là bộ mặt của mỗi ngôi nhà, vừa là nơi sinh hoạt chung vừa là nơi tiếp đón khách. Với không gian phòng khách, bạn đừng ngại đổi mới, kệ tủ tivi phòng khách, bàn ghế, rèm cửa hay những điểm nhấn nhá ở những đồ nội thất như tranh treo tường, bóng đèn... Những gam màu tươi sáng được khéo léo sử dụng, nhấn nhá tô điểm trong phòng khách sẽ giúp không gian sống trở nên vui tươi và mới mẻ hơn.


Hãy thêm những sắc màu tươi vui cho phòng khách nhà bạn
Hãy thêm những sắc màu tươi vui cho phòng khách nhà bạn
Màu sắc tươi sáng sẽ khiến tâm trạng của mọi người trong không gian đó trở nên vui tươi hơn.Những màu sắc tươi sáng hay những chi tiết ở kệ tivi khiến tổng thể căn phòng giống như một bức tranh sinh động và xóa tan sự ảm đạm của căn phòng đã cũ kĩ hay ít thay đổi. Trên đây là những gợi ý giúp bạn đổi mới phòng khách không quá tốn kém.

Giấy gián tường mang đến màu sắc tươi vui cho phòng khách
Giấy gián tường mang đến màu sắc tươi vui cho phòng khách
Để thay đổi không gian phòng khách trở nên vui tươi đẹp mắt hơn thì bạn có thể mạnh dạn thay đổi bằng cách sơn hoặc sử dụng giấy dán tường với những họa tiết sáng màu hoặc vui tươi. Chúng sẽ giúp bộ kệ tủ tivi gỗ cùng với nội thất phòng khách trở nên sáng hơn.
Bộ salon mới tạo làn gió mới cho căn phòng
Bộ salon mới tạo làn gió mới cho căn phòng
Với bộ bàn ghế bạn có thể thêm màu vào phòng khách ở bức tường, thảm sàn, gối ôm với những sắc màu sáng. Hay thậm chí thay mới vải của bộ bàn ghế hoặc thay các đồ trang trí trên chiếc kệ đem đến sự đổi mới không ngờ.

Có nhiều cách giúp bạn đổi mới không gian vốn trước đây nhàm chán của mình. Hãy thử áp dụng từ những sáng kiến nhỏ nhất, điều này sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo lớn trong việc trang trí nhà cửa

0 nhận xét: