Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Lời khuyên giúp chọn mua kệ tivi phòng khách cực chuẩn

Hiện nay tại các thành phố lớn như Hà Nội thì những cửa hàng bán kệ tivi giá rẻ rất nhiều. Ngoài những công ty nội thất uy tín thì cũng có những cửa hàng nhỏ lẻ bán hàng kém chất lượng và nhập từ trung quốc. Những sản phẩm này có đặc điểm giá rẻ nhưng có chất lượng kém. Vì vậy chỉ sau một thời gian sử dụng chúng nhanh chóng bị hỏng hoặc gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Vì thế chúng tôi xin giới thiệu cho bạn bài viết sau đây để quý khách tự tin hơn trong việc lựa chọn những món đồ chất lượng, an toàn.

Tránh chọn đồ gỗ có mùi kích thích mạnh

Lựa chọn thông minh để có những sản phẩm thực sự chất lượng
Lựa chọn thông minh để có những sản phẩm thực sự chất lượng
Trước khi quyết định mua kệ tivi phòng khách gỗ bạn hãy thử mở các ngăn kéo, cánh tủ để cảm nhận có mùi sơn hay keo mạnh hay không. Nếu mùi quá nồng hoặc khó chịu thì chứng tỏ hàm lượng sơn đã vượt quá tiêu chuẩn an toàn. Các chất này được sử dụng để chống mốc trong gỗ, tuy nhiên không được sử dụng quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng. Vì thế bạn nên cân nhắc kỹ khi mua những đồ gỗ loại này hoặc nếu mua về rùi thì có thể phơi chúng ra bóng dâm để giảm bớt mùi.

Nguồn gốc của chất liệu

nên tìm hiểu kỹ về nguồn gốc sản phẩm
Khi đặt mua 1 sản phẩm nào, quý khách nên tìm hiểu kỹ về nguồn gốc sản phẩm
Hãy xem những bộ kệ tủ tivi phòng khách gỗ này có phải là công ty trực tiếp sản xuất hay nhập lại từ đơn vị khác. Nguyên liệu nhập khẩu cần có xuất xứ rõ ràng để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.
Tại sao bạn nên tìm hiểu nguồn gốc của chúng? Điều này chắc chắn rằng bạn sẽ không bỏ ra một khoản tiền lớn để mua về 1 sản phẩm kém chất lượng. Sản phẩm sẽ phải qua sự kiểm định của các cơ quan chức năng để đảm bảo sức khỏe cũng như chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng.

Vì vậy khách hàng cần lựa chọn tinh ý thật kỹ trước khi quyết định mua sắm đồ gỗ nội thất cho gia đình mình nhé!

1 nhận xét:

  1. cảm ơn bạn đã chia sẻ kiến thức này.
    ------------------------------------------------------------------------
    Khám phá quy trình sản xuất ghế gỗ hiện đại bậc nhất hiện nay

    .Máy làm mộng âm cnc 8 đầu SDC 2400 – 4 – 4
    Phay mộng âm tạo liên kết giữa các chi tiết không thể thiếu trong quy trình sản xuất ghế gỗ. Lỗ mộng đẹp và đồng nhất góp phần hoàn thiện sản phẩm chất lượng hơn.

    Đặc điểm nổi bật máy làm mộng âm cnc
    Tiết kiệm chi phí sản xuất và thời gian gia công
    Máy gia công được đa dạng kiểu mộng như: mộng vuông, mộng tròn, phay rãnh mộng, mộng oval, elip, …
    Chiều dài làm việc : 2400 mm
    Hành trình trục X : 500 mm
    Hành trình trục Z : 200 mm

    Video Khám phá quy trình sản xuất ghế gỗ hiện đại bậc nhất hiện nay

    Mọi thắc mắc về máy các bạn có thể liên hệ ngay đến số điện thoại 0903 600 113 hoặc qua website quocduy.com.vn để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất.




    Trả lờiXóa