Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Chọn màu sắc hợp phong thủy cho phòng khách

Không gian phòng khách chính là nơi thể hiện bộ mặt của gia đình bạn, đồng thời là nơi họp mặt và sum vầy của các thành viên trong gia đình, vì vậy bạn cần tạo nên một không gian hài hòa, thanh nhã cho phòng khách. Màu sắc hợp phong thủy là một trong những yếu tố góp phần tạo nên một không gian phòng khách đẹp. Màu sắc tường và các đồ nội thất phòng khách quyết định đến tài lộc, sức khỏe của các thành viên trong gia đình cũng như sự thịnh vượng của gia đình bạn.

Phòng khách được coi là trái tim của ngôi nhà nhất là trong lĩnh vực phong thủy
Phòng khách được coi là trái tim của ngôi nhà nhất là trong lĩnh vực phong thủy

Màu trắng, màu vàng, màu xanh, màu kem, màu nâu đều là những màu sắc phù hợp với phong thủy phòng khách. Bạn có thể sử dụng màu sắc này vào màu sơn tường, bộ bàn ghế gỗ, bộ kệ tủ tivi phòng khách... Tuy nhiên bạn cần hiểu rõ làm thế nào để sử dụng chúng một cách hiệu quả, cụ thể như sau:
Màu trắng là màu sắc được sử dụng phổ biến hầu hết trong các phòng khách, là gam màu tuyệt vời để bắt đầu tạo phong thủy cho phòng khách gia đình bạn. Màu trắng tượng trưng cho sự tinh khiết, trong sáng, giúp gia chủ mở rộng không gian một cách tối đa. Mặt khác chúng lại là màu sắc khá dễ kết hợp với màu sắc khác, đây được coi là một phông nền hoàn hảo để làm nổi bật không gian phòng khách.

Chọn sơn tường màu trắng để làm nổi bật bộ kệ tivi gỗ phòng khách
Bạn có thể chọn sơn tường màu trắng để làm nổi bật bộ kệ tivi gỗ phòng khách

Các gam màu trung tính cũng thích hợp sử dụng trong phòng  khách để tạo sự sang trọng và ấm cúng cho không gian. Dựa theo nguyên tắc phong thủy, chúng sẽ mang lại sự ổn định cho gia đình bạn.
Những màu sắc này góp phần nâng cao tinh thần và sự vui vẻ của cả gia đình bạn cũng như các vị khách trong không gian phòng khách. Không nên chọn những màu sắc quá nổi bật vì nó  sẽ khiến bầu không khí thêm căng thẳng và dễ nóng giận. Hãy dùng những màu sắc rực rỡ như một điểm nhấn nhé!
Hãy chọn những màu sắc phù hợp với phong thủy cũng như hài hòa với không gian nhà bạn để chúng giúp bạn đem lại nhiều may mắn cho gia đình nhé! Tham khảo mẫu kệ tủ tivi phòng ngủ đẹp cho gia đình bạn nhé!



0 nhận xét: