Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Những ý tưởng thiết kế kệ tủ tivi phòng khách ấn tượng

Thiết kế những mẫu kệ tủ tivi phòng khách độc đáo


Mỗi một không gian phòng khách với sự kết hợp các đồ nội thất thì đều mang đến một cá tính phong cách không gian riêng biệt. Bạn muốn chọn cho mình những phong cách nội thất nào? Hãy cùng ngắm nhìn những mẫu thiết kế ấn tượng cho không gian sinh hoạt gia đình bạn nhé.
Vẻ đẹp của từng phong cách thiết kế mang đến vẻ đẹp cuốn hút cho phòng khách gia đình bạn.
Bạn sẽ bắt gặp được ở đây vẻ đẹp từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản đến phức tạp, mộc mạc đến sang trọng nhờ những mẫu kệ tivi phòng khách  kết hợp với bộ bàn ghế phòng khách và các vật dụng trang trí bắt mắt.

Phong cách châu Âu



Gam màu trắng chủ đạo là đặc điểm dễ nhận thấy nhất cho phong cách thiết kế này, từ những chi tiết nhỏ nhất. Và với một vài bức tường có họa tiết độc đáo, là bạn đã có được những điểm nhấn tuyệt vời cho căn phòng này. Trắng chủ đạo nhưng không hề làm bạn cảm thấy trống trải và lạnh lẽo, trái lại là sự ấm áp và vui tươi của không gian sẽ mang đến bạn những trải nghiệm thú vị.

Hương vị của miền nhiệt đới



Trái với phong cách trên thì phong cách miền nhiệt đới với màu xanh sự tươi mát và dễ chịu của không gian. Lấy cảm hứng từ lá dừa, lá cọ, bãi biển xanh, những món đồ nội thất trong phòng giúp bạn có được cảm giác như đang hòa mình vào thiên nhiên nhiệt đới dịu mát.
Một chiếc kệ tủ tivi màu xanh, cộng thêm những chiếc lọ trang trí hoa văn bắt mắt cộng thêm tấm thảm trải... tất cả đã đủ hoàn thiện cho bức tranh miền nhiệt đới xinh đẹp.

Nét đẹp của phong cách cổ điển



Kệ tủ tivi cổ điển với những nét đẹp tinh tế của từng đường nét trong phong cách cổ điển đưa đến vẻ đẹp sang trọng cuốn hút mọi ánh nhìn. Nói đến phong cách cổ điển chính là sự lên ngôi của những món đồ nội thất hoa văn tinh xảo, được chạm trổ cầu kỳ dù là chi tiết nhỏ nhất, những chiếc kệ có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng tạo nên một không gian đậm chất cổ điển, giúp bạn trải nghiệm cuộc sống của những quý tộc.

Sự yên bình của phong cách đồng quê



Chắc chắn rằng bạn sẽ được hòa mình vào với thiên nhiên với không gian phòng mang đậm phong cách đồng quê này. Sự cuốn hút của phong cách này được tạo nên từ sự kết hợp hài hòa giữa những mảng màu đậm chất thiên nhiên và chất liệu gỗ của bộ kệ tủ tivi được giữ nguyên màu sắc tự nhiên của gỗ, mang lại không gian ấm áp, gần gũi và thân thiện.



0 nhận xét: