Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Tạo không gian xanh với kệ tủ tivi cho phòng khách hiện đại cuốn hút

Kệ tủ tivi mang đến không gian xanh cho căn phòng


Sử dụng những bộ kệ tủ tivi đẹp cùng với ánh sáng tự nhiên và không gian đang là xu hướng mới cho phòng khách gia đình bạn. Đặc biệt, đó không chỉ là nơi tiếp khách mà còn là nơi để nghỉ  ngơi, sum họp của các thành viện sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi.
Để không gian phòng khách thực sự xanh và lí tưởng trong ngôi nhà của mình, cần phải đảm bảo được các yếu tố nhỏ sau:


Chú trọng và đầu tư nhiều đến ánh sáng, không gian thoáng đãng

không gian phòng khách thoáng đãng rộng rãi

Không gian phòng khách rộng mở nhờ hệ thống cửa lớn và sử dụng cũng như bày trí các món đồ nội thất thông minh một cách khéo léo
Tiêu chí hàng đầu để thiết kế theo phong cách xanh là ánh sáng phòng khách phải tự nhiên và không gian rộng rãi thoáng đãng. Những yếu tố này sẽ giúp cho không khí trong phòng được lưu thông tốt nhất. Theo quan niệm phong thủy của người phương Đông nếu phòng khách đón nhận được luồng khí mới đem tới sự may mắn, tài lộc cho gia chủ. Để phòng luôn được thoáng, rộng ngoài phụ thuộc vào hệ thống cửa mở ra ngoài thì màu sắc và các món đồ nội thất trong phòng cũng cần được chú ý nhằm tạo được sự hài hòa và thống nhất. Nên tận dụng gam màu trung tính hay lạnh cho bức tường lớn và một chút màu nóng cho bộ kệ tủ tivi phòng khách để tạo điểm nhấn riêng cho phòng.

Sử dụng nội thất từ dòng gỗ tự nhiên

Kệ tủ tivi gỗ tự nhiên trở nên gần gũi với thiên nhiên

Kệ tủ tivi phòng khách trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn rất nhiều khi sử dụng 100% chất liệu gỗ tự nhiên
Những mẫu thiết kế kệ tủ tivi phòng khách xanh đều được sản xuất với dòng chất liệu gỗ tự nhiên. Bởi với dòng chất liệu này, không gian phòng khách trở nên nhẹ nhàng và yên bình hơn rất nhiều. Một lưu ý nhỏ là khi sử dụng dòng chất liệu này cho thiết kế kệ tủ tivi đó là: lựa chọn những chất liệu gỗ tự nhiên cùng với kích thước phù hợp cho không gian phòng khách gia đình. Nếu như phòng khách gia đình có diện tích chật, hẹp thì nên tận dụng những bộ kệ tủ tivi nhỏ gọn được làm từ gỗ sồi hay những mẫu kệ tủ tivi gỗ xoan đào. Điều đó sẽ tạo nên một không gian rộng mở cũng như những đường nét vững chãi và chắc chắn.

Nội thất phòng khách, trong đó có kệ tivi luôn là điểm nhấn quan trọng trong không gian. Nó được xem là một món đồ thể hiện rõ nhất cho các xu hướng thiết kế nội thất. Do vậy, với phòng khách hiện đại theo không gian xanh thì lựa chọn những mẫu kệ tủ tivi chất liệu tự nhiên luôn giải pháp tốt nhất đảm bảo kiểu dáng đẹp mắt.

0 nhận xét: