Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Những tiêu chí khi lựa chọn mua kệ tủ tivi phòng khách gia đình bạn

Được coi là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình và được xem là trung tâm của phòng khách. Vì thế, không thể phủ nhận vai trò quan trọng của chiếc kệ tivi phòng khách bởi chúng không chỉ dùng để đặt tivi mà còn là vật trang trí giúp cho không gian phòng khách hiện đại thêm sang trọng. Đó là lý do mà các nhà thiết kế nội thất đã kỳ công tạo ra những chiếc kệ tivi phong cách mang đến sự đam mê và cá tính cho phòng khách. Với những chia sẻ sau đây, chúng tôi hi vọng bạn có thể lựa chọn cho gia đình những mẫu kệ tivi đẹp ưng ý nhất cho gian phòng nhà bạn.


Chọn chất liệu kệ tivi phòng khách

chất liệu gỗ tự nhiên kệ tivi phòng khách
Chọn chất liệu gỗ tự nhiên kệ tivi phòng khách

Chất liệu được các gia chủ coi trọng nhất bởi độ bền và sự đa dạng mẫu mã kiểu dáng, cách phối màu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu khác nhau để tạo thành kệ tivi nhưng 2 chất liệu được sử dụng nhiều nhất đó là gỗ công nghiệp và các loại gỗ tự nhiên. Và mỗi chất liệu thì có ưu nhược điểm khác nhau. Vì thế trang trí nội thất sẽ giúp bạn chọn được kệ tivi gỗ ưng ý nhất.

Kiểu dáng khi mua kệ tivi phòng khách


Tùy thuộc vào độ lớn, nhỏ, độ mỏng dày khác nhau của chiếc tivi mà gia chủ sẽ lựa chọn sao cho phù hợp với từng loại kệ đẹp. Tuy nhiên, một nguyên tắc mà các chuyên gia thiết kế nội thất đang áp dụng rất phổ biến cho những nơi có diện tích nhỏ là “càng đơn giản hiệu quả càng cao”. Vì thế hiện nay những chiếc kệ tivi có thiết kế tối giản đang được ưa chuộng hơn cả.
Chiếc kệ tivi phòng khách tích hợp giá sách với kiểu dáng gọn nhẹ

Chiếc kệ tivi tích hợp giá sách với kiểu dáng gọn nhẹ
Còn với những căn phòng có diện tích lớn, chủ nhà thoải mái sáng tạo chọn và bài trí kệ tivi. Còn những phòng có diện tích vừa và nhỏ thì cần cân nhắc kỹ lưỡng trong việc phối hợp kệ và tivi để tránh sự lộn xộn không mong muốn xảy ra trong quá trình bài trí.

Màu sắc kệ tủ tivi phòng khách

Sự tương phản mang lại cái nhìn cá tính cho kệ tivi phòng khách

Sự tương phản mang lại cái nhìn cá tính cho kệ tivi
Tùy thuộc vào màu sắc chủ đạo của nội thất phòng khách mà bạn có thể chọn màu sắc của kệ tivi sao cho đồng điệu và nhất quán với nhau.
Với gam màu trầm giúp không gian trở nên sang trọng, tinh tế. Màu gỗ tự nhiên tạo sắc thái cổ điển. Những màu tương phản như trắng và đen phù hợp với không gian hiện đại, thời trang. Màu hạt dẻ tạo nên vẻ lãng mạn, trang nhã cho phòng khách của gia chủ.





0 nhận xét: