Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

3 ý tưởng thiết kế không gian phòng khách cực hay không bao giờ lỗi mốt

Những thiết kế đơn giản, tinh tế cùng màu sắc, kiểu dáng các mẫu nội thất là những yếu tố không bao giờ lỗi mốt tạo không gian căn phòng trở nên sang trọng đẹp qua nhiều năm.


Thiết kế phòng khách đơn giản, tinh tế

Thiết kế phòng khách đơn giản, tinh tế
Những chi tiết đơn giản hài hòa chính là điểm nhấn ấn tượng cho không gian

 Những thiết kế đơn giản luôn là ý tưởng thiết kế không bao giờ lỗi mốt dành cho các không gian từ nhà ở cho tới chung cư. Sự tinh tế cùng với những đường nét đơn giản sẽ đem đến nét đẹp thoáng đãng cho không gian. Với không gian này không nên đưa nhiều đồ vật, các món đồ không cần thiết vào hay những đường nét quá phức tạp từ các thiết kế kệ tủ tivi gỗ. Nên thống nhất một phong cách, chỉ nên sử dụng những đồ vật cần thiết đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia đình.


Thiết kế khoa học mang tính hiệu quả cao

Thiết kế phòng khách đơn giản khoa học và đầy tinh tế
Phòng khách đơn giản khoa học và đầy tinh tế

Thiết kế nội thất một cách khoa học được coi là yếu tố cực kỳ quan trọng bởi sự tinh tế trong thiết kế nội thất sẽ đem lại những giá trị vượt thời gian. Những món đồ nội thất từ bộ kệ tủ tivi gỗ cho đến bàn ghế phòng khách phải thật hài hòa với không gian từ kiểu dáng mẫu mã màu sắc. Đừng vội chạy theo những thứ gọi là xu hướng, bởi nếu bạn muốn cho căn phòng của mình luôn giữ được vẻ đẹp theo thời gian thì những thiết kế thuộc về trào lưu hoàn toàn không phù hợp. Nếu muốn thay đổi bạn chỉ nên thay những đồ phụ kiện hay những chi tiết trang trí nhỏ cũng đã tạo được không gian mới mẻ cho căn phòng.


Chất liệu gỗ

Nội thất gỗ tự nhiên làm nên sự gần gũi mộc mạc
Nội thất gỗ tự nhiên làm nên sự gần gũi mộc mạc
Gỗ là vật liệu được sử dụng từ xưa đến nay, mặc dù ngày nay có nhiều chất liệu mới ra đời nhưng cũng không thể thay thế được gỗ trong các thiết kế nhà ở, nội ngoại thất. Dù đi theo phong cách thiết kế hiện đại hay cổ điển thì gỗ vẫn luôn là vật liệu được ưu tiên lựa chọn hàng đầu của mọi người. Kệ tủ tivi gỗ mang tới sự sang trọng và ấm cúng cho bất kỳ không gian nào bởi sự thân thiện gần gũi của gỗ từ thiên nhiên


1 nhận xét:

  1. Tuyệt vời lắm ạ, cảm ơn bạn đã chia sẻ.
    --------------------------------
    Chuyền máy cnc nesting sản xuất nội thất gỗ công nghệ 4.0

    Sau khi hoàn thành gia công máy in mã vạch sẽ in các tem dán lúc này nhân công sẽ dựa vào hướng dẫn trên tem để dán vào các tấm kích thước tương ứng.Tem dán này có công dụng khi đưa vào máy khoan ngang cnc thì máy chỉ cần quét mã và gia công không cần thiết lập từng kích thước như trước, năng suất rất cao.

    Thông tin liên hệ :
    Công ty TNHH MTV TM DV SX PHÁT TRIỂN QUỐC DUY
    Địa chỉ : 401 Tô Ngọc Vân, KP1, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM
    SDT : (+84-28) 7309 5276 – (+84) 903 600 113
    Email : info@quocduy.com.vn
    Website: quocduy.com – semac.com.vn

    Trả lờiXóa